Cách đổi vùng quốc gia trên tài khoản iTunes ( Appstore )

Chia sẻ :

Chào các bạn, đa số những games, apps được share trên Appstore đều được người lập trình lựa chọn quốc gia có thể tải về, sử dụng ứng dụng của mình. Đó chính là lý do mà bạn có thể tìm thấy ứng dụng đó trên Google, trên Apple Store nhưng khi sử dụng điện thoại của mình truy cập vào Appstore không thể tìm thấy để cài đặt. Đó chính là lý do mà bạn cần phải đổi vùng quốc gia cho tài khoản iTunes của mình để có thể cài đặt được những ứng dụng này. Dưới đây là bài viết giúp bạn cách thay đổi quốc gia trên tài khoản iTunes

đổi quốc gia cho tài khoản iTunes, cach tai ung dung u.s store only từ itunes, tai khoan itunes khong tai duoc ung dung nuoc ngoai

Ví dụ đơn giản là tài khoản Appstore của mình đăng kí vùng Vietnam, sẽ không thể search và download Google Maps, để download Google Maps thì mình cần phải dùng tài khoản US. Vậy câu hỏi đặt ra là : làm thế nào để có thể download được Apps mình muốn mà không cần phải tạo lại một ID mới ?




Cách làm như sau :
- Trên iPhone của bạn, bạn truy cập vào Settings -> iTunes & Appstore
- Bấm vào tên tài khoản, sau đó chọn "View Apple ID"
- Nhập lại mật khẩu của bạn để xác nhận chủ tài khoản
- Chọn "Country/Region" sau đó thay đổi Khu vực hay Quốc Gia mà bạn cần.
đổi quốc gia cho tài khoản iTunes, cach tai ung dung u.s store only từ itunes, tai khoan itunes khong tai duoc ung dung nuoc ngoai

Lưu ý : Nếu tài khoản của bạn vẫn còn dư Credits ( Tiền ) thì bạn cần phải dùng hết số tiền đó mới có thể tiến hành thay đổi Quốc gia. Chúc các bạn thành công với mẹo nhỏ này
Cách đổi vùng quốc gia trên tài khoản iTunes ( Appstore ) Rating: 4.5 Upload by: Hung Ngo