Blood and Glory: Immortals

Chia sẻ :

Blood and Glory: Immortals|game ios 6|game online cho iphone|tai game iphone|game hay cho iphone|tai game iphone
Blood and Glory: Immortals - Cuộc chiến chống lại Ác Thần. Mang trong mình thể loại game đối kháng trên iphone ưa thích, Blood and Glory : Immortals đã có những bước tiến dài để nhanh chóng trở thành tựa game nhập vai đầy yêu thích trên mobile.
Blood and Glory:Immortals xuất hiện được khoảng 3 năm và được đánh giá là bản "sao chép" của tựa game đối kháng Infinity Blade đình đám

Vẫn là những pha đối kháng đầy ngoạn mục, nhưng NSX Glu Games đã biến các chiến binh của mình vào vai các nhân vật trong đấu trường La Mã - nơi có rất nhiều cuộc chiến đã vang danh lịch sử với những cái kết bi thương nhất.
Bối cảnh Blood & Glory: Immortals là sự kết hợp giữa các yếu tố lịch sử và hư cấu. Truyện kể rằng đế chế La Mã lúc bấy giờ là nền văn minh hưng thịnh và hùng mạnh nhất của nhân loại. Tuy nhiên các vị thần Hy Lạp luôn đố kỵ với loài người, với họ La Mã đang thách thức uy quyền của thần linh và họ quyết định sẽ diệt trừ vương quốc này.
Người chơi giờ đây với vai trò là một trong những chiến binh mạnh mẽ nhất của đế chế, bạn sẽ phải đứng lên tiêu diệt mọi kẻ thù. Với La Mã, bạn còn thì đất nước còn, bạn vong thì đất nước suy. Game có 3 lớp nhân vật cho người chơi lựa chọn bao gồm Warlock (pháp sư), Gladiator (chiến binh) và Barbaress (nữ dũng sĩ) với các chỉ số cũng như bộ kỹ năng và trang bị đặc trưng hoàn toàn khác nhau.
Nếu bạn từng say đắm với những gì mà tựa game đối kháng Blood & Glory mang đến, hãy trải nghiệm hậu bản Blood & Glory: Immortals, chắc chán bạn sẽ không phải thất vọng.
Trailer
Download:
Tương thích IOS 6.0 trở lên
Blood and Glory: Immortals Rating: 4.5 Upload by: Unknown