Galaxy on Fire 2

Chia sẻ :


Galaxy on Fire 2. Trải qua thời hoàng kim, thế giới ngày một suy yếu và mất đi vị trí độc tôn của mình. Nắm bắt được lợi thế này và cùng với sự vượt trội trong công nghệ, những chủng tộc ngoài hành tinh đã bắt đầu chuẩn bị lực lượng và âm mưu thông trị toàn thế giới. Trước tình thế cấp bách này, bạn sẽ vào vai chiến binh dày dạn kinh nghiệm Keith T. Maxwell, cùng hồi sinh thế giới và dẹp tan âm mưu xâm lược của những người ngoài hành tinh hiếu chiến.


Đến với Galaxy on Fire 2, điều đầu tiên người chơi nhận được sẽ là một thế giới kiệt quệ về nguồn tài nguyên và nghèo nàn về kinh tế lẫn quân sự. Chính vì thế, người chơi sẽ phải vạch ra một chiến lược phát triển đầy đủ để có sống xót và cạnh tranh với các chủng tộc khác.

Gây ấn tượng mạnh ngay từ cái cái nhìn đầu tiên, thế giới trong Galaxy on Fire 2 là một thế giới rộng lớn và tràn ngập sắc màu. Một cách công bằng, so với những tựa game khác cùng thể loại được giới thiệu gần đây, Galaxy on Fire 2 có phần nhỉnh hơn với cách tạo nên một thế giới có chiều sâu và những chi tiết trong thế giới ấy là chân thực và sống động.

Ngoài ra, Galaxy on Fire 2 còn có một điểm mạnh khác đó chính là phần âm thanh. Trong game, hệ thống lồng tiếng được sử dụng một cách khéo léo để không gây cảm giác nhàm chán, đồng thời cũng tạo nên sự thú vị cho người chơi. Không những thế, những bản nhạc nền khá thú vị và mang cái chất của những cuộc chiến tranh đầy hào hùng cũng sẽ làm người chơi hài lòng hơn.
Galaxy on Fire 2, Galaxy on Fire 2 iphone, Galaxy on Fire 2 iphone 3g,
tai game khung cho iphone 3g,kho game khung cho iphone 3.1.3,tai game iphone 4.2.1,tai game iphone mien phi

Tính năng:
Đồ họa lộng lẫy trên iPad 2 và iPhone 4S 
Một thiên hà lớn với hơn 20 hệ thống năng lượng mặt trời và các hành tinh được mô tả xuất sắc
100 trạm không gian 3D độc đáo và hơn 30 tàu không gian tùy chỉnh 
Hệ thống độc đáo của danh tiếng và ngoại giao 
Hệ thống khó khăn của thương mại hơn 170 mặt hàng thuộc bất cứ loại nào 
Chất lượng cao của hình và âm nhạc, một postscoring giọng nói đầy đủ, âm thanh 3D

Trailer

Download:
Tương thích IOS 3.1 trở lên
Galaxy on Fire 2 Rating: 4.5 Upload by: Hung Ngo