Dark Incursion

Chia sẻ :

Dark Incursion,game Dark Incursion cho iphone 3g,game Dark Incursion da duoc mua, game danh rieng cho iphone 3g, kho game iphone 3,game ios 3.1.3,game ios 4.2.1,tai game ios

Dark Incursion Là một trong những game thuộc thể loại hành động bắn súng, người chơi sẽ đưa bạn đến bối cảnh năm 1800 khi cuộc cách mạng công nghiệp và chiến tranh thế giới diễn ra.

1 cuộc nghiên cứu vũ khí sinh học và nếu để nghiên cứu thành công nó sẽ hủy hoại cả thế giới. Người chơi là Anya với nhiệm vụ đặc ra cho bạn là tìm và hủy diệt các phòng nghiên cứu vũ khí sinh học bí mật trước khi vũ khí sinh học được chế tạo ra để ngăn chặn 1 âm mưu hủy diệt loài người.

Trong game người chơi sẽ điều khiển nhân vật đi tiêu diệt phá hủy những âm mưu tiêu diệt loài người điều khiển đi tới lui bay nhảy bắn đạn, trên đường tiêu diệt quân dịch bạn có thể nhặt bình trị thương mình hay gọi là bình máu.đạn hay những vật phẩm nâng cấp đạn của bạn.



Dark Incursion,game Dark Incursion cho iphone 3g,game Dark Incursion da duoc mua,
game danh rieng cho iphone 3g, kho game iphone 3,game ios 3.1.3,game ios 4.2.1,tai game ios

Game xây dựng theo phong cách truyền thống 2d, đi cảnh - hành động tạo nên cảm giác gần gũi và dễ dàng cho người chơi. Đồ họa tương đối chấp nhận được, nhiều vũ khí và nhiều cấp độ nâng cấp. Dark Incursion thuộc thể loại game hành động cho iphone và đã được tai game iphone mua về với giá 1,99$ từ iTunes và chia sẻ miễn phí cho các bạn.

Gameplay


Download:
Tương thích IOS 3.0 trở lên
Dark Incursion Rating: 4.5 Upload by: Hung Ngo