Hooligans The Bravest - Game mobile cho những CĐV quá khích

Chia sẻ :

Ở một vùng đất xa xôi, nơi mà bóng đá là một phần tất yếu của cuộc sống thì quân đội chính phủ đã ra lệnh cấm bộ môn thể thao vua này.

Nếu bạn không phải là một tín đồ quá khích trong bóng đá thì mọi chuyện sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Hooligans The Bravest đề cập đến hội những người quá khích hợp nhất nhau lại để chiến đấu với quân đội chính phủ.
Trận chiến luôn luôn hỗn loạn khi bạn đập phá và gây náo loạn cả một khu phố khiến cảnh sát phải vào cuộc. Một bộ phim tuyệt vời để minh họa cho tựa game này là "Green Street Hooligans", trong phim nói về một nhóm các công ty bóng đá gặp nhau để giải quyết xích mích bằng bạo lực.
hooligans the bravest,hooligans : the bravest,game hooligans the bravest da crack,game hooligans the bravest da mua ve,game hooligan the bravest mien phi,taigameios,tai game ios


Hãy điều khiển những anh hùng Hooligans khác nhau, sử dụng đồ uống để chiêu mộ thêm lính mới cho hội cũng như xây dựng căn cứ vững chắc để phòng thủ kẻ địch. Hãy nhanh tay đánh bại kẻ thù và phá hủy căn cứ của chúng trong cùng lúc bảo vệ căn cứ của bạn.
Người chơi sẽ được đi qua nhiều thành phố với hình ảnh đồ họa đẹp lộng lẫy, đối mặt với một vài thế lực đối đầu hay các trận chiến với những kẻ độc tài đầy căng thẳng. Sau mỗi trận đấu, việc thu thập tiền sẽ giúp bạn nâng cấp anh hùng, vũ khí cũng như cơ sở vật chất thêm vững vàng cho những cuộc đối đầu tiếp theo.
hooligans the bravest,hooligans : the bravest,game hooligans the bravest da crack,game hooligans the bravest da mua ve,game hooligan the bravest mien phi,kenhit,kenh it,kênh it,kênhit


Hooligans : The bravest - Game cho mùa worldcup,cách chơi cực hay,nội dung hấp dẫn đã được Tải Game IOS Miễn Phímua về với giá 2.99$ cho các bạn chơi.Hàng độc quyền và nóng hổi !


hooligans the bravest,hooligans : the bravest,game hooligans the bravest da crack,game hooligans the bravest da mua ve,game hooligan the bravest mien phi,kenhit,kenh it,kênh it,kênhit
hooligans the bravest,hooligans : the bravest,game hooligans the bravest da crack,game hooligans the bravest da mua ve,game hooligan the bravest mien phi,tai game ios,tải game ios



Game features:

Variety of heroes

Special attack and improvement for heroes, army and base

Great number of enemies

Intensive fights with bosses




Trailer


Download:


Tương thích IOS 4.0 trở lên

Hooligans The Bravest - Game mobile cho những CĐV quá khích Rating: 4.5 Upload by: Hung Ngo